STEAM - VÌ SAO ĐÂY LÀ XU HƯỚNG GIÁO DỤC CỦA TƯƠNG LAI?
STEAM là thuật ngữ viết tắt của các từ Science (Khoa học),Technology (Công nghệ), Engineering (Kỹ thuật), Art (nghệ thuật) và Mathematics (Toán học). Trong STEAM người ta thấy một sự phát triển toàn diện hơn của con người, cả về nghệ thuật lẫn khoa học kĩ thuật chứ không tách riêng lẻ hai mảng ấy ra.
Những chức năng đối lập của não trái và não phải khiến đa số mọi người tin rằng người có tư duy thiên về kỹ thuật và nặng tính phân tích sẽ bị hạn chế sức sáng tạo, kỹ năng mềm và ngược lại. Những kỹ sư giỏi sẽ chỉ thích im lặng tập trung sáng chế và những thiết kế đôi khi chỉ để nhìn cho đẹp chứ… không dùng được?
Nếu điều đó hoàn toàn đúng, chắc chắn chúng ta sẽ không có Leonardo Da Vinci - người cùng lúc có thể vẽ tranh, giải phẫu, sáng chế và… giỏi tổ chức tiệc tùng. Dĩ nhiên xác suất để có một người như vậy trong lịch sử cực kỳ hãn hữu, nhưng điều đó chứng minh Khoa học và Nghệ thuật hoàn toàn có thể bổ sung cho nhau để đem lại sự phát triển toàn diện và cân bằng nếu có một phương pháp giáo dục tối ưu. Đó là lý do chữ A (Art) được bổ sung trong khái niệm giáo dục STEM trước đó. Đây cũng chính là điểm đặc biệt của phương pháp STEAM khiến nó được coi là xu hướng mới.
98% học viên trẻ em được khơi dậy đam mê học công nghệ chỉ sau 2h học thử miễn phí
Chuyển biến hành vi nghiện game, máy tính thành đam mê học và sáng tạo công nghệ
100% học viên sẽ có sản phẩm của riêng mình sau mỗi buổi học
#ROBOROBO - Lắp ráp và lập trình robot thông minh cho trẻ từ 04 tuổi trở lên
****************************************
***************************************
ROBOROBO VIỆT NAM - Chương trình lắp ráp Robot thông minh cho trẻ em số 1 Hàn Quốc
Được phân phối bởi Roborobo Việt Nam và IECC JSC
Hotline tư vấn: 098 183 0560 (Điều phối chương trình - Mr. Sơn)